Home Guard,โครงการฝึกอาสาสมัครตำรวจบ้าน,แจ้งเหตุ

สำหรับสถานีตำรวจ

สำหรับสถานีตำรวจ


ระบบบริการผ่าน Webbase ที่สามารถรับเรื่องร้องเรียน การแจ้งเบาะแส ผ่านระบบ Mobile Application ของประชาชน ถึงตรง ระดับสถานีตำรวจ ที่ เห็นข้อมูล การแจ้งแบบ ออนไลน์ ผ่านระบบบริหารจัดการข้อมูล ทำให้ ได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ต่อการป้องกันอาชญากรรม หรือ ป้องกันชุมชน ได้รวดเร็ว ทำให้บริหารข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การใช้งานของ สถานีตำรวจ

1.เปิด Google Chrome
เข้าที่ https://manage.homeguard.in.th/ ด้วย เครื่องคอมพิวเตอร์ / Notebook / Tablet

2.Login ด้วย User ที่ ได้รับ จากหน่วยงานโดย
User ของ สถานี เห็นข้อมูลเฉพาะของสถานี
User ของ กองบังคับการ/ภ.จว. เห็นข้อมูล สถานีภายในหน่วย
User ของ กองบัญชาการ เห็นข้อมูลสถานีในกองบัญชาการ
* เบื้องต้น นโยบาย แจกจ่าย 1 User ต่อ 1 สถานี
* การติดต่อ รับ User กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี
หรือ โทร 086-3744727 , 095-2300120

3.เมื่อ Login แล้ว จะเห็นข้อมูลที่ มีการแจ้งผ่านแอพพลิเคชั่นเข้ามา
สามารถดำเนินการ ด้วยการกด รับเรื่อง / ปิดเคส / ข้อมูลไม่ครบถ้วน (สำหรับการทดสอบ)

4.สามารถ ดู สถิติเป็นกราฟ และ พิมพ์รายงานด้วยการ Export ออกเป็นไฟล์ Excel ได้ทันที

 

Screenshot06

  • เพิ่มช่องทางการบริการประชาชน ผ่านระบบ Smartphone
  • การแจ้งเหตุ ได้ทั้ง แบบ โทรผ่านระบบ VOIP , กดพูด แบบวิทยุสื่อสาร , ถ่ายรูป ถ่ายวีดีโอ ระบุ Location ,พิมพ์ข้อความแชท กับเจ้าหน้าที่ ของแต่ละ สถานีตำรวจ สามารถขยายรองรับได้ทั่วประเทศ
  • มี ช่อง ของ สถานีตำรวจ ขึ้นการแสดงจะเปลี่ยนแปลงไป ตามสถานที่ที่ประชาชนเคลื่อนที่ (Location Base service) ทำให้ ประชาชนสะดวก และ แสดง สถานีตำรวจที่อยู่ไกล้ แบบอัตโนมัติ
  • ประชาชนสามารถแจ้งได้ทุกที่ ตามที่ เดินทางผ่านไปตามสถานที่ต่างๆ เป็นการเพิ่มช่องทาง ให้กับประชาชน
  • ไม่เป็นภาระในการบริหารจัดการ ส่วนกลาง เนื่องจาก แจ้งเหตุเข้าไปที่ ช่องของ สถานีได้โดยตรง สถานีตำรวจเป็นผู้บริหารข้อมูล
  • ส่วนกลาง สามารถเข้าไปดูข้อมูล ตามสิทธิ และ สายการบังคับบัญชา
  • สมาชิกต้องยืนยันตัวตนผ่าน หมายเลขโทรศัพท์ และ เลขประจำตัวประชาชน ป้องกันการแกล้งแจ้งเหตุ เช่นการแจ้งทางโทรศัพท์